Cẩm nang cần biết khi đi du lịch Hàn Quốc

Trong những năm gần đây, Hàn Quốc đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới. Bạn có thể thư giãn trong khí hậu ấm áp với bốn mùa rõ rệt. Đất nước kim chi còn ấn tượng với những không gian kiến ​​trúc và văn hóa đồ sộ cùng không gian văn hóa, ẩm thực đa dạng.

Hàn Quốc có bốn mùa.

Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết ôn hòa. Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này, thời tiết và thiên nhiên sẽ rất đẹp, tình yêu của bạn với Hàn Quốc sẽ tăng lên gấp đôi. Đây là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời, nhất là khi nhiều lễ hội hoa được tổ chức trên cả nước.

Mùa thu Hàn Quốc vào tháng mấy, bạn đã biết?

Kotonori (hanami) và sangchungek (hái hoa) là những từ được sử dụng hàng ngày khi mọi người đi khắp đất nước để chiêm ngưỡng những bông hoa đầy màu sắc. Các lễ hội hoa xuân nổi tiếng như Lễ hội hoa xuân Yeouido, Lễ hội cảng Jinhaeng, Lễ hội hoa trên mặt nước núi Gurye, Nghệ thuật hoa quốc tế Goyang Korea, Lễ hội hoa cải dầu Jeju.

Mùa hè bắt đầu từ tháng 6 và kết thúc vào tháng 8. Đó là mùa dành cho những người yêu thích bãi biển. Hàn Quốc có lợi thế là có nhiều bãi biển nơi tổ chức lễ hội biển đây đó. Nếu Lễ hội Bùn Boryeong của Bãi biển Daecheon nổi tiếng quốc tế nhất thì các lễ hội được tổ chức tại năm bãi biển lớn như Haeundae và Gwangalli cũng thu hút đám đông bằng pháo hoa và các buổi hòa nhạc. Yangyang của Gangwon-do là một nơi lý tưởng cho những người lướt sóng. Được biết đến là thành phố nóng nhất ở Hàn Quốc, Daegu tổ chức Lễ hội Chimak. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm gà rán và bia lạnh khó quên.

Mùa thu khi bầu trời trong xanh bao trùm Hàn Quốc. Đi đến khu rừng Hàn Quốc vào mùa thu. Những tán lá màu đỏ, vàng và cam rực rỡ tạo nên một cảnh quan vô cùng sống động và mê hoặc. Seoraksan, Naeoksan và Jirisan là những địa điểm nổi tiếng dành cho những người yêu thích tán lá mùa thu.

Mùa đông bắt đầu từ tháng 12 và kết thúc vào tháng 2. Mùa lạnh là thời điểm lý tưởng để thưởng thức các môn thể thao mùa đông, đặc biệt là trượt tuyết và trượt tuyết. Du khách cũng có thể đi câu cá trên băng ở Suối Núi Hwacheon và tham gia Lễ hội Cá hồi ở Pyeongchang. Mùa đông cũng là thời điểm tuyệt vời để đi bộ đường dài ở Đèo Songjaryeong và Núi Taebaeksan của Gangwon-do. Cả hai con đường mòn đều có tầm nhìn ngoạn mục đến đầu tháng 3.

Hàn Quốc cùng những trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch

Điều kiện nhập cảnh

Chính phủ Hàn Quốc vừa thông báo sẽ cấp lại thị thực lưu trú ngắn hạn C-3 cho du khách đến từ các quốc gia cấp độ 1, trong đó có Việt Nam, từ ngày 1/6. Dù chính phủ Hàn Quốc đã dỡ bỏ nhiều hạn chế phòng chống dịch bệnh nhưng du khách quốc tế vẫn phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 (PCR hoặc test nhanh) trước khi nhập cảnh, đồng thời phải thực hiện xét nghiệm PCR trong vòng 72 giờ. Nước này cũng đã dỡ bỏ yêu cầu đeo khẩu trang khi ra ngoài trời.

Cách thức di chuyển

Việt Nam có đường bay thẳng đến Hàn Quốc của các hãng hàng không như Vietnam's Vietjet, Vietnam Airlines, Korean Air và South Korea's Asiana Airlines.

Hiện tại đã có đường bay thẳng đến Hàn Quốc do các hãng hàng không Việt Nam khai thác như Vietjet Air (giá vé từ 540.000 VNĐ chặng Hà Nội - Busan và giá vé 1.450.000 VNĐ chặng TP.HCM - Seoul, tất cả chưa bao gồm thuế phí). , Giám đốc Phí và Chi phí đi lại); Vietnam Airlines (đường bay TP.HCM - Seoul từ 4,6 triệu đồng, đường bay Hà Nội - Busan từ 8 triệu đồng, vé đã bao gồm thuế phí và hành lý ký gửi). Ngoài ra, khách có thể mua vé từ Korean Air. Asiana Airlines từ 8 triệu đồng một chiều, Korean Air từ TP.HCM hoặc Hà Nội đến Seoul từ 13 triệu đồng một chiều, đã bao gồm thuế và hành lý ký gửi.

Hành khách đến có thể đi tàu tốc hành AREX đến và đi từ Nhà ga số 1 và 2 của Sân bay Incheon và Ga Seoul. Mất khoảng 43 phút. Giá vé vào cửa là 9.500 won (khoảng 180.000 đồng)/người.

Tàu điện ngầm: Tại các thành phố lớn như Seoul, Busan, Incheon, du khách có thể sử dụng Google Maps hoặc ứng dụng tìm tàu ​​điện ngầm để tìm ga gần nhất. Tàu hoạt động từ 5:30 sáng đến nửa đêm. Ưu điểm: Không bị kẹt xe, an toàn hơn, nhanh hơn và là một cách đi lại mới. Nhược điểm: Nửa đêm và những dịp đặc biệt thường phải tập trung ở các thành phố lớn.

Xe buýt: Có sẵn ở hầu hết các tiểu bang. Du khách có thể chỉ cần tham khảo Google Maps để tìm trạm xe buýt gần nhất. Lên tàu cứ sau 10-15 phút hoặc theo bảng thông báo điện tử tại ga tàu. Ưu điểm: thuận tiện đi lại nhiều nơi, chi phí thấp. Nhược điểm: Thời gian chờ đợi có thể ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch.

Taxi: Gọi cho tổng đài viên, gọi taxi trên phố hoặc sử dụng ứng dụng đi chung xe. Giá vé tăng 20% ​​từ 24 giờ đến 4 giờ. Ưu điểm: sạch sẽ, mát mẻ, giá cả phải chăng, lịch trình linh hoạt. Nhược điểm: Chi phí cao nhất của loại hình này. Chú ý đảm bảo đồng hồ tính tiền đã được bật.

Tất tần tật các loại Phương tiện di chuyển ở Hàn Quốc Korea.net.vn

Các địa điểm tham quan

Khu phi quân sự DMZ: Địa điểm này không chỉ chứa đựng những ký ức ám ảnh về cuộc chiến tranh Triều Tiên 70 năm trước mà còn là một hệ sinh thái nguyên sơ. Đây là một trong nhiều điểm đến mà du khách nên khám phá trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc.

Các điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul: Bao gồm các cung điện như Gyeongbokgung, Changdeokgung, Changgyeonggung và Deoksugung. Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Quốc gia; Quảng trường Gwanghwamun; Làng Bukchon Hanok; Công viên Namsan và Tháp Namsan. Cheong Wa Dae (dinh tổng thống Hàn Quốc) mở cửa cho du khách tham quan bốn tour mỗi ngày. Du khách phải đăng ký trực tuyến ít nhất ba tuần trước khi đi du lịch. Ngoài ra, Seoul còn nổi tiếng với nhiều con phố như Phố thời trang Dongdaemun, Quận Itaewon, Insan-dong, Hongdae...

Tham quan tại Busan: Bãi biển Haeundae & Gwangalli. Thủy cung Sealife; TÒA NHÀ BAY – nơi ngắm phố biển về đêm đẹp nhất; Trung tâm Du thuyền Suyeongwan; Shinsegae Centum City - Năm 2009, Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận khu phức hợp mua sắm này là "Trung tâm Mua sắm Lớn nhất Thế giới." Bảo tàng Lịch sử Truyền giáo Joseon; Đài quan sát Hwangnyeongsan; Tháp Busan...
Điểm du lịch Gwangwon: Đảo Nami. Phố Dakgalbi Chuncheon Myeongdong; Chợ truyền thống trung tâm Chuncheon; Công viên nước Ocean World...

Điểm nổi bật của đảo Jeju: Đảo Udo. Aqua Planet - thủy cung lớn nhất cả nước. Seopjikoji - Seopjikoji nơi hoa cải vàng nở rộ từ tháng 3 đến tháng 4. Rừng Lim Bijarim; Công viên mê cung Labyrinth…

Tour đi bộ khám phá Hàn Quốc: Ansan Jalakgil Trail của Seoul, Jeju Olle Trail, Hanyangdoseong Trail...

Top 12 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Busan, Hàn Quốc - sakurafashion.vn

Trải nghiệm cuộc sống về đêm

Hàn Quốc là đất nước không bao giờ ngủ, sáng đèn suốt đêm nên ban đêm ở đây vẫn sôi động và tấp nập như ban ngày. Nhiều tuyến phố thương mại, chợ đêm mở cửa muộn để du khách dạo chơi, mua sắm.

Mua sắm ban đêm: Chợ thời trang Dongdaemun nằm ở Seoul. Đó là một cửa hàng nơi bạn có thể mua quần áo hợp thời trang với giá thấp. Khu mua sắm nổi tiếng nhất ở đây là Doota Mall.

Tour ẩm thực chợ đêm: Tùy từng nơi mà du khách có thể thưởng thức những món ăn khác nhau.

Tại Chợ Jeonju Nambu ở Jeollabuk do, bạn có thể ăn gà rán, thịt bò rán và lòng lợn hấp vào lúc nửa đêm. Chợ đêm Busan Bupyeong Canton bán nhiều đặc sản địa phương như đậu rán nhồi rau, hải sản và bún. Với hơn 80 gian hàng phục vụ thịt ba chỉ, thịt xiên, sushi, thịt nướng và nhiều món khác, hãy ghé thăm Chợ đêm Ximen Daegu... Các khu chợ đêm khác mà du khách có thể ghé thăm là Daein Art ở Gwangju và Bamdokkaebi ở Seoul.

Điểm tham quan ban đêm: Những tàn tích ở trung tâm Seoul yên tĩnh và thanh bình sau bình minh. Đường mòn trên núi Naksan, chạy từ Cổng Hyehwamun đến Công viên Heunginjimun, là một cung đường đi bộ ban đêm rất thú vị. Khoảng một giờ đi bộ dọc theo pháo đài trong căn phòng ấm áp thiếu ánh sáng là một trải nghiệm khó quên.

Cung điện Deoksugung và Cung điện Changgyeonggung mở cửa đến 21:00 (vé bán đến 20:00) và được thắp sáng đẹp mắt vào ban đêm. Là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, Cung điện Changdeokgung cung cấp các chuyến du lịch 'ngắm trăng' từ mùa xuân đến mùa thu. Mua tour này sẽ cho phép bạn xem một buổi biểu diễn truyền thống kèm theo hướng dẫn. Cung điện Gyeongbokgung mở cửa vào ban đêm từ mùa xuân đến mùa thu. Bạn có thể bay khinh khí cầu và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của pháo đài từ độ cao 150 mét.

Game thủ: Các cầu thủ và đội tuyển Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới. Và trò chơi trực tuyến là một trò tiêu khiển yêu thích của giới trẻ nước này. Bạn có thể đến quán cà phê internet với máy tính và chơi trò chơi. Những cửa hàng này thường được trang bị máy tính mới nhất và nhanh nhất. Bàn phím và tai nghe tốt nhất.Khách đến cửa hàng còn được tặng mì ramyeon (mì ăn liền) và bánh gạo cay. Do luật bảo vệ thanh thiếu niên của Hàn Quốc, trẻ vị thành niên không được phép chơi trong khoảng thời gian từ 22:00 đến 21:00 ngày hôm sau. Do đó, vui lòng mang theo hộ chiếu sau 22:00.

Jjimjilbang là một phòng tắm hơi của Hàn Quốc. Ở đây bạn có thể ăn uống, thư giãn và thậm chí ngủ lại. Nhiều người thích ăn trứng luộc với mirin trong khi trò chuyện với bạn bè tại Jjimjilbang.

Top 5 Chợ đêm Hàn Quốc nổi tiếng nhất!! Korea.net.vn

Các địa điểm chụp ảnh đẹp

Nằm ở khu vực Gangneung của Gwangwon-do, bãi biển Gangmun không rộng lắm nhưng có rất nhiều điểm chụp ảnh đẹp sẽ giúp bạn có những bức ảnh hoàn hảo.

Thị trấn ven biển Woljeong-ri trên đảo Jeju là nơi lý tưởng để ngắm nhìn biển xanh ngọc lục bảo. Bãi biển Taewoo trên đảo Jeju nổi tiếng với ngọn hải đăng hình con ngựa độc đáo và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Làng văn hóa Gamcheon ở Busan là phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh đẹp nhờ những ngôi nhà đầy màu sắc trên sườn đồi. Làng tranh tường Dongpirang ở Tongyeong, Gyeongsangnam-do là một thị trấn cảng nhỏ. Đến với nơi đây bạn như bước vào một thế giới khác được bao quanh bởi những bức tường đầy màu sắc.

Ngôi làng xe lửa ở Gunsan, Jeollabuk-do là một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng vì những ngôi nhà đối diện nhau trên đường ray bỏ hoang.

Làng Penguin ở Gwangju có những ngôi nhà và con hẻm được trang trí bằng những món đồ trang sức dễ thương.

Các điểm đến mới

Iksan-dong, Seoul: Nằm ngay trung tâm thủ đô, Iksan-dong có nhiều con ngõ với hàng hanok (nhà truyền thống) được xây dựng từ những năm 1920. Ngày nay những ngôi nhà này đã được chuyển đổi thành nhà hàng và quán bar. Quán cà phê phong cách Hàn Quốc.

Euljiro, Seoul: Khu vực này từng là mê cung của những con hẻm. Ngày nay, nơi đây tràn ngập các cửa hàng kiến ​​trúc cổ, nhưng nội thất đã được cải tạo theo phong cách hiện đại. Nogari Yokocho khu vực này có rất nhiều quán bia ngon và đặc sản Nogari.

Incheon Gehanro: Các tòa nhà cũ được đưa vào cuộc sống và biến thành các cơ sở kinh doanh như phòng trưng bày nghệ thuật và những ngôi nhà 100 tuổi được chuyển đổi thành cửa hàng gà rán. Incheon là thành phố gần thủ đô Seoul nhất nên rất thuận tiện cho du khách.

Hwangri Dan-gil của Gyeongju: Từng là thủ đô của Vương quốc Silla trong gần 1.000 năm, Hwang-ri Dan-gil giờ đây nổi tiếng với nhiều quán cà phê có sân hiên, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh những ngôi nhà hanok. Sau khi tham quan, bạn có thể thong thả mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm dọc phố.

Du lịch Hàn Quốc - 10 địa điểm chụp ảnh mùa thu đẹp nhất Hàn Quốc - Du lịch  Hoàn Mỹ

Những nơi lưu trú độc đáo

Để hiểu rõ hơn về văn hóa và thiên nhiên Hàn Quốc, hãy dành cả ngày lẫn đêm trong một chỗ ở truyền thống, KTO Vietnam khuyên.

Đại sứ Kyung Won Le: Songdo, Incheon, nơi những ngôi nhà truyền thống tương phản với môi trường xung quanh hiện đại. Khách sạn có cấu trúc giống như nhà hanok, tạo cho du khách cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà truyền thống. Tuy nhiên có nhiều người không quen ngồi bệt nên có giường và bàn kiểu hiện đại.

Gyeongsangbuk-do Andong Gourmet Resort : Đó là một khách sạn được chuyển đổi từ một hanok thực sự thành một nhà khách. Trong thời gian lưu trú, hãy nghỉ ngơi tại quán cà phê sách,

Nằm ở Gyeongju, Gyeongsangbuk-do, Lagun Hotel có khu vực tắm riêng và mở để thư giãn sau một ngày dài tham quan.

Tại Làng Hanok, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh biển tuyệt đẹp qua những bức tường truyền thống. Bên cạnh những khách sạn trên, ở Seoul và Jeju cũng có rất nhiều nhà nghỉ Hanok.

Shilla Jeju mang đến trải nghiệm cắm trại theo phong cách sang trọng trong những chiếc lều có kích thước bằng phòng khách với giường, ghế sofa và bàn. Ở ngoài trời, những chiếc lều này vẫn được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Bạn cũng có thể ở nguyên chỗ như Kensington Flora Hotel ở Gangwon, Pyeongchang hay Mangsan Auto Camping trước bãi biển Mangsan.

Về ăn uống

Soju: Đồ uống nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Rượu shochu được bán tại các cửa hàng tiện lợi được pha loãng và là thức uống phổ biến với giá cả phải chăng.

Makgeolli: Loại rượu có nồng độ thấp truyền thống này có vị ngọt và đậm đà. Makgeolli thường được phục vụ với pajeon (bánh kếp tỏi tây) làm từ bột mì, thịt và rau.

Bia thủ công có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi ở Hàn Quốc. B. Gangneung, Jeju, Andong, Sunchang. Bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị.

Các món ăn chính

Bibimbap là món cơm trộn đặc biệt phổ biến với màu sắc tươi sáng và các nguyên liệu đa dạng như rau tươi, thịt bò, tương ớt gochujang, cơm và dầu mè. Bibimbap nướng đá nóng rất phổ biến.

Gà rán là món ăn thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim. Thịt gà giòn bên ngoài và mềm bên trong. Kết hợp nhiều loại gia vị truyền thống, món ăn này được phục vụ với một cốc bia lạnh.

Bulgogi là thịt bò thái lát mỏng ướp với nước tương ngọt, đường, tỏi sau đó nướng trên chảo rán hoặc trên than hoa. Món bulgogi kiểu Seoul được nấu theo một cách độc đáo bằng cách sử dụng khay nướng đặc biệt. Phần lõm của nồi dùng để nấu thịt, còn phần trên của nồi thường dùng để nấu các loại nước sốt có nấm, rau và miến. Các vùng khác cũng có cách nấu bulgogi của riêng mình.

Các món ăn nổi tiếng không kém khác bao gồm bánh gạo cay, gà hầm nhân sâm, honggo samhap (cá đuối thái lát lên men, thịt lợn và kim chi), bạch tuộc sống băm nhỏ ướp dầu mè, ba chỉ heo nướng, và mì lạnh.

Ẩm thực cung đình Hàn Quốc là công thức chế biến món ăn được chế biến đặc biệt cho hoàng gia trong triều đại Joseon (1392-1910). Những nguyên liệu tươi ngon nhất từ ​​mọi miền của Hàn Quốc được gửi đến để chế biến từng món trong số 12 món rau, thịt và hải sản. Sinsullo là món súp được làm từ nước dùng thịt bò, thịt viên, bột chiên, rau củ và gujeolpan, một loại bánh crepe làm từ bột mì với lớp thịt bò và rau củ phủ mỏng. Đây là hai món ăn nổi tiếng của ẩm thực cung đình.

Gợi Ý 15 Địa Chỉ Ăn Uống Ngon Nổi Tiếng Tại Hàn Quốc

Các món ăn vặt không thể thiếu

Patbingsu: Bên trên là đá bào, sữa, tương đậu, trái cây, bánh gạo, siro,...

Tteok, hay bánh gạo, được làm từ bột gạo hấp và nặn thành nhiều hình dạng khác nhau. Đây là một trong những món ăn nhẹ truyền thống phổ biến nhất ở đất nước này. Vào những ngày lễ truyền thống và những dịp đặc biệt, bánh mochi là một phần không thể thiếu trong các nghi lễ.

Đi Hàn Quốc thì mua gì?

Mỹ phẩm: Các sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc rất phổ biến do hiệu quả của chúng. Khẩu trang là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất. Có rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm ở các khu vực trung tâm thành phố như Myeongdong và Hongdae.

Nhân sâm: Nhân sâm nổi tiếng khắp thế giới với chất lượng hoàn hảo. Đặc biệt, hồng sâm được hấp, sấy khô và chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau như kẹo, thạch và thạch cao. Thực phẩm chức năng Loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe này có thể mua tại các cửa hàng ở quận thuế, chợ Namdaemun, các điểm du lịch nổi tiếng.

Quà lưu niệm truyền thống: gương có tay cầm sơn mài truyền thống, móc chìa khóa làm từ vỏ sò, túi găng tay lụa, cốc du lịch in hình cổ…

Các cửa hàng trong cung điện và bảo tàng là nơi lý tưởng để mua quà lưu niệm truyền thống. Trung tâm Cheongwadae Sarangchae và Trung tâm lưu niệm quốc gia ở Insadong là những ví dụ. Đối với những du khách đang tìm kiếm những món đồ độc đáo và đáng nhớ, chợ Namdaemun là nơi nên đến.

Đi Hàn Quốc nên mua gì làm quà tặng người thân bạn bè? - Vntrip

Thông tin bạn nên biết

Thiên đường Wi-Fi: Wi-Fi tốc độ cao miễn phí có sẵn tại các ga tàu điện ngầm, quán cà phê, trung tâm mua sắm và hầu hết các điểm du lịch.

Không dùng tiền mặt: Tất cả những gì bạn cần là thẻ tín dụng. Ngoại trừ một số cửa hàng nhỏ chấp nhận tiền mặt, thẻ tín dụng được chấp nhận ở mọi nơi, ngay cả đối với các giao dịch nhỏ.

Giao thông công cộng thuận tiện: Mạng lưới tàu điện ngầm rộng khắp, đường sắt trên toàn quốc và xe buýt tốc hành liên tỉnh giúp du khách dễ dàng di chuyển khắp Hàn Quốc.

Giao đồ ăn dễ dàng, nhanh chóng: Từ các nhà hàng, chuỗi ẩm thực nổi tiếng đến các quán cà phê, bánh ngọt… Bạn có thể đặt đồ ăn ở bất cứ đâu, kể cả khi bạn ghé công viên ven sông Hàn và yêu cầu giao đồ ăn.

Đường phố an toàn, tỷ lệ tội phạm thấp: Các vụ cướp giật, trộm cắp hiếm khi được nhìn thấy hoặc nghe thấy. Các điểm du lịch lớn luôn có sự hỗ trợ của Cảnh sát Du lịch.

Đất nước này không bao giờ ngủ. Nhiều cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khu phố mua sắm và thậm chí cả cây ATM mở cửa 24/24. Bạn có thể mua đồ ăn, rút tiền, nạp thẻ đi lại bằng phương tiện công cộng ngay cả lúc nửa đêm.

Các biển báo rất dễ hiểu ngay cả đối với du khách nước ngoài. Hầu hết các khu vực công cộng như tàu điện ngầm và bến xe buýt đều có biển báo bằng tiếng Anh. Tại các điểm tham quan, cơ sở vật chất đều có biển hiệu viết bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Nhật, Trung...

Chia sẻ] Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour 2020

 

 

 

 

 

Hotline:
0919.345.788
Tour : Ms Nga -(+84) 28 6681 7653
Skype:
Email: info@nhatnga.com.vn

0919345788