THƯ CHÚC TẾT MẬU TUẤT CỦA BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH TM DV & DL NHẤT NGA

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý Đối tác

 

Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Du lịch Nhất Nga xin gửi tới Quý vị cùng gia đình lời chúc mừng đầu Xuân tốt đẹp nhất.

Nhất Nga xin chân thành cảm ơn Quý vị đã tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ đối với các dịch vụ do Nhất Nga cung cấp trong suốt thời gian qua. 

Trong năm vừa qua, bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của tập thể nhân viên Nhất Nga thì sự tin chọn, ủng hộ vô cùng quý báu của Quý vị đã giúp Nhất Nga tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Visa xuất nhập cảnh đồng thời đã mở rộng quy mô hoạt động về du lịch tiệc tại nhà.

Nhất Nga luôn khẳng định đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Nhất Nga; sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của Nhất Nga.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, Nhất Nga xin tri ân tới toàn thể Quý vị đã quan tâm, đồng hành với các dịch vụ do Nhất Nga cung cấp trong thời gian qua, và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác lâu dài của Quý vị trong thời gian tới. Nhất Nga cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất; Nhất Nga xem đó là trách nhiệm, là danh dự, là thương hiệu của Công ty. 

Trong không khí vui mừng chào đón Xuân mới, Nhất Nga xin trân trọng gửi đến Quý vị và gia đình lời chúc mừng năm mới:

SỨC KHOẺ - THÀNH ĐẠT - MỌI CHUYỆN AN LÀNH NHƯ Ý!

Trân trọng cảm ơn và kính chào.

Hotline:
0919.345.788
Tour : Ms Nga -(+84) 28 6681 7653
Skype:
Email: info@nhatnga.com.vn

0919345788