25 điểm đến hàng đầu nên ghé thăm vào năm 2023

Nếu muốn thoát khỏi nhịp sống hối hả và tìm về với thiên nhiên, hãy đến Botswana, nếu muốn khám phá những di sản cổ xưa, Hy Lạp luôn là điểm đến được chào đón.

Vào cuối mỗi năm, tạp chí National Geographic (NatGeo) của Mỹ công bố hai dự án lớn. Đó là những bức ảnh đẹp nhất và đề xuất những điểm đến, trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch năm sau.

Sau hai năm xảy ra dịch bệnh, tiêu chí mới để chọn điểm đến cho năm 2023 của NatGeo là “những địa điểm khác biệt, mới mẻ và thú vị”. Đó là lý do tại sao danh sách NatGeo năm nay tập trung vào các công viên quốc gia và động vật hoang dã, các hoạt động và trải nghiệm ngoài trời, du lịch thân thiện với môi trường và các điểm đến du lịch đa thế hệ trên khắp thế giới.

KHÁM PHÁ 10 ĐỊA ĐIỂM THIÊN NHIÊN HOANG DÃ ĐẸP NHẤT...

25 điểm đến được chia đều thành 5 hạng mục. hoạt động ở những địa điểm nguy hiểm (phiêu lưu), lịch sử và khám phá di sản (văn hóa); Hành trình của cộng đồng đến những nơi hoang dã và xinh đẹp (thiên nhiên) và những điểm đến bền vững và được bảo vệ (cộng đồng).

Ở hạng mục Cộng đồng, điểm đến được chỉ định của NatGeo là đảo Kaloatos của Hy Lạp, nơi các dự án kinh doanh do phụ nữ lãnh đạo đi đầu trong lĩnh vực du lịch bền vững. Ngoài ra, hãy dành một ngày cuối tuần ở Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ và tận hưởng không khí sôi động của người dân địa phương. Alberta, Canada mang đến cho du khách trải nghiệm pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Nếu bạn muốn dừng chân ở châu Á, hãy đến Lào và khám phá. Và khi chúng tôi dừng lại ở Châu Phi, Ghana được gọi. Thông qua bảo tàng, du khách có thể khám phá di sản châu Phi và tương tác với những người yêu thích thời trang của Accra.

Đừng bỏ qua 5 điểm đến này nếu bạn thích sống chậm

Nếu bạn muốn trốn đến một nơi có thiên nhiên tươi đẹp (thiên nhiên) thì Botswana là lựa chọn hàng đầu của bạn. Chúng tôi sẽ làm bạn ngạc nhiên với các chương trình khôi phục các loài có nguy cơ tuyệt chủng, tạo hành lang an toàn cho động vật hoang dã và phát triển các dự án du lịch cộng đồng. Ở lại Cao nguyên Scotland và tìm hiểu về Phong trào Tái thiết, nhằm mục đích khôi phục cảnh quan thiên nhiên và hệ động thực vật bản địa. Ở Slovenia, mọi người đã bắt đầu tham gia các tour du lịch ẩm thực đến thăm trang trại, vườn nho và pho mát. Công viên quốc gia Big Bend ở Texas, Mỹ và Azores ở Bồ Đào Nha là hai cái tên khác trong danh sách.

Du khách đam mê lịch sử và văn hóa nên đến thủ đô Cairo, Ai Cập, thăm Bảo tàng Grand Egypt, ngôi nhà mới của vua Tutankhamun (Tutankhamun), ngắm tượng Nhân sư của Luxor. Bạn thậm chí có thể đến Busan, Hàn Quốc để tham dự Liên hoan phim Busan và uống bia thủ công. Hành hương dọc theo "Con đường Appian" của Ý. Khám phá văn hóa và lịch sử của thành phố Charleston, Nam Carolina thông qua khía cạnh ẩm thực của nó. Tiếp theo là bộ sưu tập tượng đá lớn nhất thế giới ở Long Môn, Trung Quốc.

Du lịch Thụy Sĩ theo diện gia đình và bắt chuyến tàu đến những thị trấn cổ kính trên dãy núi Alps để thưởng thức sô cô la, đi bộ đường dài và trượt tuyết cùng nhau. Tham gia giải cứu rùa ở Trinidad và Tobago, tham gia đốt lửa trại ở San Francisco để ngắm Cầu Cổng Vàng hoặc đi bộ đường dài ở California, Hoa Kỳ. Ngắm chim ở thiên đường Colombia là trải nghiệm tiếp theo của bạn. Người hâm mộ bóng đá có thể đến Manchester, Anh để tham quan sân bóng của một trong những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới.

Bảo tàng lớn Ai Cập: Đưa hiện vật lịch sử vào bối cảnh đương đại - Hội Kiến  Trúc Sư Việt Nam

Nếu bạn thích đi bộ đường dài và khám phá thiên nhiên, hãy ghé thăm tàn tích Choquequirao của người Inca ở Peru. Một trò chơi phiêu lưu thử thách bạn hết lần này đến lần khác ở New Zealand, cái nôi của môn nhảy bungee. Nếu bạn chưa thích thú với các điểm nhảy bungee của đất nước, hãy đến Utah, Hoa Kỳ. Thực hiện một chuyến đi bộ đường dài xuyên quốc gia ở Áo và trải nghiệm ẩm thực và văn hóa địa phương. Cuối cùng, hãy thêm Công viên Quốc gia Revillagigedo của Mexico vào hành trình của bạn. Các vùng nước được bảo vệ ở đó là nơi sinh sống của một số quần thể cá mập và cá đuối lớn nhất thế giới.
National Geographic là tạp chí Mỹ và kênh truyền hình trả tiền của Hiệp hội Địa lý Quốc gia. Tạp chí có hơn 100 triệu độc giả và hàng chục văn phòng trên khắp thế giới. National Geographic Travel Photography đã nhận được hơn 2,2 triệu bức ảnh từ 132 nhiếp ảnh gia ở 60 quốc gia.

Hotline:
0919.345.788
Tour : Ms Nga -(+84) 28 6681 7653
Skype:
Email: info@nhatnga.com.vn

0919345788