ĐÀ LẠT – GIẤC MƠ THỜI THIẾU NỮ

ĐÀ LẠT – GIẤC MƠ THỜI THIẾU NỮ
Đà Lạt nằm ngạo nghễ trên núi cao, có những con đường đầy hoa như giấc mơ lãng mạn của thời thiếu nữ. Không khí lành lạnh, nhẹ nhàng, yên tĩnh khác hẳn với cái nóng khó chịu và cuộc sống hối hả ở thành phố lớn. Nếu có người hỏi rằng :”tôi thích đi du lịch nơi nào nhất tại Việt Nam?”, tôi sẽ trả lời : tôi thích Đà Lạt – thành phố mang vẻ đẹp mộng mơ và nét buồn làm lòng người se lại.
Buổi sáng thức dậy nhìn những ngọn núi xa xa, lúc ẩn lúc hiện giữa màn sương sớm. Sương dày đặc mang theo cảm giác lành lạnh thấm qua da, bao phủ những hàng cây xanh xanh, cảnh vật tĩnh lặng nhưng ẩn chứa đầy sức sống. Khoác chiếc áo khoác mỏng, hai tay ôm vào người, tựa lưng vào tường nhìn mặt trời từ từ đi lên phía sau rặng núi, đẹp không sao tả được.
Buổi tối đi dạo trên những con đường thẳng tắp, vòng quanh bờ hồ, nhìn nhịp sống về đêm của người dân Đà Lạt. Ngồi uống 1 ly sữa đậu xanh, tận hưởng sự ấm áp từ ly sữa mang lại giữa cái lạnh xung quanh, đây cũng là một thú vui tao nhã. Ghé quán ốc bên đường xem có như những quán ốc ở thành phố hay không, tôi nhớ tôi chỉ cảm thấy rằng :”thật tuyệt vời”. Những ký ức còn sót lại trong đầu tôi về Đà Lạt chỉ vỏn vẹn như thế.

Hotline:
0919.345.788
Tour : Ms Nga -(+84) 28 6681 7653
Skype:
Email: info@nhatnga.com.vn

0919345788