Hãng hàng không giá rẻ Đài Loan mở 3 đường bay đến Việt Nam

Đêm 24/12, chuyến bay đầu tiên từ sân bay quốc tế Đào Viên Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, đánh dấu sự gia nhập thị trường Việt Nam của hãng hàng không giá rẻ Tigerair Đài Loan.

Đêm 24/12, chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không giá rẻ Tigerair Đài Loan đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng với 170 du khách.
Đây là chuyến bay đầu tiên trên đường bay Đảo Biển-Đà Nẵng và cũng là chuyến bay đầu tiên của Tigerair Đài Loan đến thị trường Việt Nam.

Chủ tịch Tigerair Đài Loan Chen Han Min cho biết Việt Nam sẽ là một trong những khu vực kinh doanh quan trọng nhất của hãng trong tương lai. Ngoài đường bay Đài Bắc-Đà Nẵng hiện tại, hãng dự kiến ​​khai thác các đường bay Đài Bắc-Nha Trang và Đài Bắc-Phú Quốc trong quý I/2023.

Đường bay Đài Bắc – Đà Nẵng có 2 chuyến vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần. Kể từ khi nối lại các chuyến bay quốc tế giữa Đài Loan và Đà Nẵng, thành phố biển đã chứng kiến ​​sự gia tăng ổn định của dòng khách du lịch từ Đài Loan. Đến nay, Đài Loan là một trong những thị trường du lịch quốc tế lớn của ngành du lịch Đà Nẵng.

Ngày nay, hãng được biết đến là hãng hàng không giá rẻ duy nhất ở Đài Loan. Các đường bay do hãng hàng không này khai thác bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Ma Cao, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và các điểm đến ở Châu Á.

Hotline:
0919.345.788
Tour : Ms Nga -(+84) 28 6681 7653
Skype:
Email: info@nhatnga.com.vn

0919345788